Hủ Tiếu Mì Que

Giá: 50.000 đ

Thành phần chính:

  • Hủ tiếu + mì tươi
  • Que nhỏ – Que ống

Ăn Hủ Tiếu Mì Theo Sở Thích Của Bạn

Quý thực khách có thể chọn loại thịt theo sở thích của mình, chúng tôi có 2 loại xương que để thực khách có thể lựa chọn là: que nhỏ hoặc que ống.

Rất nhiều người lầm tưởng bộ phận này với sườn que nhưng trên thực tế que ở đây nằm tại phần cơ của giò heo, mỗi con heo chỉ có 4 chiếc que này, chính vì đây là phần cơ cho nên thịt của bộ phận này rất đặc biệt. Các bạn nên thưởng thức tô hủ tiếu que đặc biệt này để cảm nhận.

Hủ Tiếu Quốc – An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm

Thịt Heo được đặt tại lò lúc sáng sớm vào mỗi ngày, thịt luôn là thịt mới theo ngày.

Sử dụng sợi hủ tiếu và sợi mì được đặt từ một lò hủ tiếu gia truyền tại Bà Rịa đã hơn 40 năm, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn thực phẩm sạch và chất lượng 100%.

Với bí quyết gia truyền hơn 30 năm trong nghề và được người dân Bà Rịa truyền tai nhau về món hủ tiếu đạm đà thơm ngon của người Hoa, thì bí quyết nằm ở nước lèo đậm đà gia vị được hầm từ xương nguyên chất (không lạm dụng bột ngọt và các phụ gia khác).

an toàn thực phẩm hủ tiếu quốc

Đến với Bà Rịa Vũng Tàu các bạn nên thưởng thức thử 1 lần hương vị hủ tiếu tại đây, nếu hương vị hủ tiếu mì ở đây làm ấn tượng đến bạn thì hãy chia sẻ nó cho người thân và bạn bè của các bạn để mỗi khí ai đó ghé ngang qua Bà Rịa Vũng Tàu cũng đều thưởng thức được món đặc sản tại nơi đây.

Xem thêm các món khác

Tham khảo các quán ăn uống tại Bà Rịa Vũng Tàu